Thông tắc cống tại quận hà đông giá150.000đ Thông hút bể phốt vệ sinh

Thông  tắc cống tại quận hà đông


Dịch vụ thông tắc cống tại quận Hà Đông là một dịch vụ còn khá là mới mẻ trong những năm gần đây nhưng cũng là một trong những bộ phận dịch vụ tiện nghi nhỏ góp phần giữ gìn cảnh quan, vệ sinh môi trường khu vực.
Hà Đông là một quận mới được sát nhập vào thủ đô Hà Nội cách đây khoảng vài năm, có vị trí nằm bên bờ sông Nhuệ và sông Đáy, cách trung tâm Hà Nội 10 km về phía Tây Nam. Trong khu vực quận Hà Đông có nhiều nơi đặt trụ sở một số cơ quan hành chính cấp của thành phố Hà Nội. Trong những năm gần đây, Hà Đông đang từng ngày cải thiện mình để xứng đáng là một trong những khu vực phát triển của thủ đô văn minh, lịch sự. Cũng chính vì lẽ đó mà hiện nay Hà Đông trở thành một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh nhất của Hà Nội.
Xem thêm:

thong-tac-cong-tai-quan-ha-dong

Tuy nhiên, đi kèm với sự phát triển thì bao giờ vấn đề xử lý rác thải, khơi thông cống rãnh... cũng là một vấn đề cần quan tâm sát sao hơn cả.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển không ngừng của quận Hà Đông cũng như toàn thành phố Hà Nội, công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thông tắc cống tại quận Hà Đông, tại tất cả các khu phố, con đường trong khu vực chỉ cần quý khách có nhu cầu.
Để khách hàng nhận được những dịch vụ tốt nhất, nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất, dịch vụ thông tắc cống của công ty chúng tôi có:
- Đội ngũ nhân viên tiếp nhận và tư vấn dịch vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn snagf tư vấn và hướng dẫn khách hàng khắc phục những sự cố trước khi công nhân qua khảo sát và đưa ra các đánh giá về nguyên nhân đống thời đưa ra các biện pháp thi công hợp lý nhất cho từng khách hàng.
- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, tận tâm và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cam kết thông tắc cống tại Hà Đông đúng khối lượng thực tế, thi công đảm bảo đúng kỹ thuật, hút sạch tất cả các cạn bã, việc vận chuyển và đổ chất thải theo đũng các quay định hiện hành của pháp luật quay định.
- Hệ thống máy móc thông cống chuyên dụng, hiện đại được chú trọng đầu tư, giúp tiết kiệm thời gian của khách hàng, đảm bảo thi công không đục phá không làm ảnh hưởng tới kết cấu công trình, giúp giảm bớt thời gian thi công và chi phí cho khách hàng.
Quy trình cung cấp dịch vụ thông tắc cống tại khu vực Hà Đông của chúng tôi như sau:
- Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng: địa chỉ, số điện thoại, thờigian thi công theo yêu cầu của quý khách hàng.
- Bước 2:Cho công nhân qua khảo sát trực tiếp lượng công việc và máy móc cần thực hiện.
- Bước 3: Công nhân báo giá trực tiếp cho khách hàng, xác nhận báo về công ty và tiến hành thi công
- Bước 4: Hoàn trả lại mặt bằng lau giọn vệ sinh nơi thi công
- Bước 5: Viết hóa đơn và làm thủ tục thanh toán với khách hàng
- Bước 6: Chế độ bảo hành nếu có…

Liên Hệ : Nguyễn Văn Quang 094.345.9986

Văn Phòng Quận Hà Đông : 0439.984.035




Không có nhận xét nào: