Thông tắc chậu rửa bát giá 150.000đ uy tín chất lượng cao

Thông tắc chậu rửa bát

Thông tắc chậu rửa bát là việc làm đơn giản, bạn có thể tự thực hiện khắc phục khi nguyên nhân gây tắc ống là những vật liệu nhỏ như cơm, cặn canh hoặc miếng rửa bát trôi vào cống. Tuy nhiên, với những chất liệu rắn và nguyên nhân tắc từ đường ống sâu bên trong bạn nên nhờ đến dịch vụ thông tắc chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn cho chậu rửa bát cũng như đường ống.
thong-tac-chau-rua

Nguyên nhân và một vài cách thông tắc chậu rửa bát tại nhà hiệu quả

Chậu rửa bát là một trong những nơi được sử dụng nhiều nhất trong không gian bếp. Với đặc thù là nơi dùng để thau rửa, làm sạch nên vị trí này khó tránh được những hiện tượng tắc ống dẫn. Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này, tuy nhiên, theo như khảo sát của chúng tôi thì có 3 nguyên nhân phổ biến nhất là:
- Xả thức ăn thừa xuống ống dẫn của chậu rửa bát: Đổ cơm, canh và dầu ăn xuống bồn rửa hoặc rửa những vật dụng có nhiều đất cát, việc làm này lâu ngày sẽ thu hep đường ống dẫn vì các chất cặn bẩn bám quanh lòng ống gây hẹp đường ống và dẫn đến tắc chậu rửa bát.
- Thói quen để miếng rửa bát gần và không cố định miếng rửa khiến chúng bị rơi xuống không biết, gây tắc.
- Không dùng ống lọc đi kèm của chậu rửa: Với thiết kế là các lỗ li li để ngăn cản rác thô gây tắc cống nhưng đôi khi chính sự thoát nước chậm khiến nhiều người thảo bỏ ống lọc này để nước thoát nhanh và tiết kiệm thời gian. Việc làm này chắc chắn sẽ gây tắc cống bởi những sản phẩm rác như nilon, vỏ trái cây, thìa , chén ...sẽ bị rơi vào ống dẫn và chặn đường nước chảy.
Một vài cách thông tắc chậu rửa bát tại nhà
- Dùng pitong để thông tắc
- Dùng dây thép cuộn và lấy dần chất gây tắc ống
- Dùng chất phân hủy lỗ thoát nước để làm sạch đường ống
Xem thêm: nguyên nhân gây tắc bồn cầu và cách xử lý

Khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ thông tắc chậu rửa bát

Những biện pháp nói trên chỉ có hiệu quả khi các chất gây tắc đơn giản, dễ lấy, còn với những vật rắn hoặc bị tắc sâu bạn không thể khắc phục. Đó là khi bạn nên nhờ đến dịch vụ thông tắc chậu rửa bát chuyên nghiệp.
Sở dĩ bạn nên sử dịch vụ này vì những ưu điểm sau:
- Có thể thông tắc mọi trường hợp tắc chậu rửa bát một cách hiệu quả
- Thời gian thông tắc nhanh, sạch sẽ, không đập phá
- Thông tắc bằng cách hút máy nên không gây ô nhiễm không gian trong nhà
- Giá thành hợp lý, phục vụ chuyên nghiệp.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, tiếp nhận yêu cầu thông tắc chậu rửa bát một cách nhanh nhất, phục vụ chu đáo nhất và giá thành hợp lý nhất. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật trình độ cao, giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại, chúng tôi tin có thể làm bạn hài lòng 100% khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

  Liên Hệ Nguyễn Văn Quang : 094.345.9986
Văn Phòng : Cao Bá Quát : 0439.984.035
Email :ctyvesinhmoitruongdothihanoi@gmail.com
Website :http://thongtac-giare.blogspot.com/

Không có nhận xét nào: