Thông tắc cống tại phố Trần Duy Hưng có mặt nhanh chóng

Thông tắc cống tại phố Trần Duy Hưng

Dịch vụ thông tắc cống tại phố Trần Duy Hưng của Công ty chúng tôi luôn được khách hàng đã và đang sử dụng đánh giá cao về hiệu quả công việc thi công, thời gian hoàn thành nhanh chóng và an toàn, sạch sẽ. Công ty chúng tôi hiện đang là địa chỉ uy tín hàng đầu về cung cấp dịch vụ vệ sinh môi trường, thông tắc cống, hút bể phốt giúp quý khách hàng yên tâm tuyệt đối khi sử dụng các dịch vụ của Chúng tôi, Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách môi trường sạch, trong lành và thoáng mát bởi vậy luôn đề cao tinh thần trách nhiệm làm việc.
thong-tac-cong-gia-re-tai-tran-duy-hung

Dịch vụ thông tắc cống tại phố trần duy hưng giá rẻ, chất lượng và phong cách phục vụ tốt nhất bởi vậy khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thông tắc cống quý khách hàng chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay cho Chúng tôi, Công ty sẽ cử đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao và nhiệt tình đến nơi quý khách một cách nhanh chóng nhất.
Xem thêm: dịch vụ thông tắc thoát sàn nhà vệ sinh giá rẻ tại Hà Nội
Công ty chúng tôi chuyên sử dụng các loại máy đời cao như: máy lò xo to bằng máy, máy lò xo nhỏ bằng máy, máy nén khí, máy lò xo quay tay, cáp quay tay… tất cả các loại máy đều tốt , hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo sẽ làm quý khách hài lòng với loại máy mà công ty đưa ra. Ngoài ra, Chúng tôi còn sử dụng các loại bột thông cống, bột thơm, nước khử mùi độc quyền và được kiểm định, chứng nhận. Quy trình thực hiện dịch vụ thông tắc cống tại phố trần duy hưng của Chúng tôi bao gồm:
Bước 1: Tiếp nhận các yêu cầu dịch vụ thông tắc nhà vệ sinh từ phía khách hàng.
Bước 2: Chuyển thông tin của khách hàng đến cho chi nhánh thông tắc vệ sinh tại Hà Nội.
Bước 3: Cho nhân viên cùng công nhân đến khảo sát trực tiếp địa điểm để lên kế hoạch thông tắc vệ sinh.
Bước 4: Thống nhất giá thành và phương án thi công với khách hàng
Bước 5: Bàn giao, nghiệm thu sau thi công
Bước 6: Gửi phiếu thu, phiếu bảo hành, hóa đơn GTGT.
Bước 7: Bảo hành và khắc phục lỗi  phát sinh sau thi công (nếu có)
Xem thêm: dịch vụ thông tắc cống định kỳ uy tín tại Hà Nội

Chúng tôi luôn cam kết bảo đảm mang đến cho quý khách hàng dịch vụ thông tắc cốngtại phố trần duy hưng uy tín, giá rẻ và hiệu quả nhất. Chúng tôi luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng quý khách trong mọi công trình và mang đến cho quý khách chất lượng phục vụ và dịch vụ tốt nhất. Vì vậy hãy nhấc máy lên và gọi cho Chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và cụ thể nhất.
Liên Hệ Nguyễn Văn Quang : 094.345.9986
Văn Phòng : Phố Trần Duy Hưng: 0439.984.035
Email :ctyvesinhmoitruongdothihanoi@gmail.com

Không có nhận xét nào: