Cách khắc phục thông tắc bồn cầu nhanh gọn nhất

Cách khắc phục thông tắc bồn cầu

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng bốn cầu thường xuyên bị tắc nghẽn và điều này gây ảnh hưởng đến nhu cầu sinh hoạt chung. Vậy cách khắc phục thông tắc bồncầu là gì? cách nào hiệu quả, đơn giản nhất? Nếu bạn đang băn khoăn thì hãy tham khảo một số cách khắc phục thông tắc bồn cầu đơn giản dưới đây nhé!

Cách khắc phục thông tắc bồn cầu bằng khoan dây cáp

Một dụng cụ được thiết kế dành riêng cho việc thông tắc bồn cầu với tính năng linh hoạt vì vậy khoan dây cáp hiện nay là một trong dụng cụ thông tắc bồn cầu được lựa chọn phổ biến hiện nay.
Việc làm của bạn rất đơn giản, chỉ cần luồn đầu dây cáp vào bên trong bể phốt và đẩy sâu vào trong cho đến khi cảm thấy gặp phải vật gây tắc nghẽn, và tiếp theo bạn thực hiện động tác vừa xoay vừa đẩy dây cáp theo chiều vào trong để vật gây tắc nghẽn thoát khỏi đường ống thoát nước.
Sau đó bạn chỉ cần xả nước bồn cầu để kiểm tra bồn cầu còn tắc nghẽn hay không để thực hiện lại lần nữa để thông tắc bồn cầu được hiệu quả hơn.
Xem thêm: dịch vụ thông tắc thoát sàn giá rẻ tại Hà Nội

thong-tac-bon-cau


Cách khắc phục thông tắc bồn cầu bằng máy húi bụi đa năng

Máy hút bụi đa năng rất hiệu quả trong quá trình thông tắc bể phốt. Ban đầu, bạn dùng máy hút hút toàn bộ nước trong bể phốt ra ngoài rồi dùng ống hút luồn qua họng của bể phốt và tiếp đó dùng khăn ướt để quấn quanh ống hút và bịt toàn bộ khoảng không còn lại ngay tại họng của bể phốt, để tạo ra một độ kín nhất định.
Sau đó các bạn dùng một tay để giữ phần khăn đã được quấn quanh ống và dí chặt vào họng bể và bật máy hút lên để máy hút tạo ra một lực hút để hút vật làm tắc ra ngoài. Sau đó bạn tiến hành xả nước để kiếm tra.
Xem thêm: thông tắc bể phốt giá rẻ tại Hà Nội

Cách khắc phục thông tắc bồn cầu bằng cây gậy bittong

Trong các cách thông tắc bồn cầu tại nhà thì sử dụng cây gậy bittong để thông tắc là việc mà nhiều người lựa chọn nhất bởi tiện lợi, sẵn có và cũng khá hiệu quả.
Nhúng pít tông qua nước nóng để làm mềm rồi chèn bittong vào và nhấn xuống từ từ rồi thêm nước vào bồn cồn và kéo mạnh bittong lên trên để tạo sức hút trong ống, sau đó đẩy vào để tạo ra áp lực.
Thực hiện thông tắc bồn cầu bằng bittong nhiều lần để bồn cầu không còn tắc nghẽn.

Cách khắc phục thông tắc bồn cầu bằng cách gọi thợ thông cống

Nhanh, không tốn thời gian và hiệu quả nhất đó là lựa chọn sử dụng dịchvụ thông tắc bồn cầu. Bạn không có thời gian, không có kinh nghiệm thông tắc, hay việc tắc nghẽn quá nghiêm trọng thì bạn chỉ cần nhấc máy lên vào gọi tới địa chỉ thông tắc bồn cầu uy tín vậy là việc vệ sinh, thông tắc được xử lý nhanh gọn, tốt nhất.
Liên Hệ : Nguyễn Văn Quang : 094.345.9986

Văn Phòng 18a Cao Bá Quát : 0439.984.035

Không có nhận xét nào: