Thông tắc vệ sinh nhanh và rẻ nhất tại Hà Nội

Thông tắc vệ sinh nhanh và rẻ nhất tại Hà Nội


Thông tắc vệ sinh là một trong những dịch vụ cần thiết giúp bạn và gia đình mình tiết kiệm thời gian và xử lý triệt để những sự cố không mong muốn. Chúng tôi đảm bảo sẽ cũng cấp dịch vụ thông tắc vệ sinh nhanh gọn, không đục phá mà dùng máy chuyên dụng đem lại hiệu hiệu quả cao và sạch sẽ.
Với đội ngũ chuyên nghiệp chúng tôi chuyên nhận thông tắc cống, bồn cầu, bồn rửa bát, thoát sàn, lắp đặt hệ thống ngăn mùi, xử lý triệt để mùi hôi nhà vệ sinh, thau rửa bể nước ăn, sửa chữa đường nước...
Xem thêm:


Với công việc nào chúng tôi cũng đặt tiêu chí phục vụ và chăm sóc khách hàng lên hàng đầu. 4 tiêu chí phục vụ của chúng tôi gồm:
- Uy tín, chất lượng: Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, sử dụng phương tiện thông tắc vệ sinh chuyên dụng, hiện đại, chúng tôi sẽ nhanh chóng xử lý hiện tượng tắc nghẽn, xử lý triệt để mùi hôi, kể cả những vết cáu bẩn trong nhà bếp. Đối với bể nước lắng cặn, bên cạnh việc vệ sinh bể, chúng tôi còn hướng dẫn bạn cách thau rửa thường xuyên bằng những phương pháp đơn giản, an toàn đối với nguồn nước mà bạn sử dụng
- Giá thành hợp lý: dịch vụ thông tắc vệ sinh của chúng tôi chắc chắc sẽ khiến bạn hài lòng và không bao giờ phải băn khoăn về giá cả. Mọi dịch vụ của chúng tôi đều được niêm yết rõ ràng trên bảng giá, giá cả cạnh tranh hơn hẳn so với những công ty cùng hoạt động
thong-tac-ve-sinh-nhanh-va-re-nhat

Thông tắc vệ sinh với tiêu chí nhanh – hiệu quả - không gây mùi
- Bảo hành dài hạn: bạn hoàn toàn không phải lo lắng, nếu hiện tượng tắc cống, tắc bồn cầu, tác đường ống nước tiếp tục tái diễn. Vì đơn giản, chúng tôi có chế độ bảo hành dài hạn, giúp bạn yên tâm sử dụng dịch vụ. Mỗi khi các thiết bị vệ sinh, thiết bị nước nhà bạn gặp sự cố, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi.
- Phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình: Ngay khi tiếp nhận được thông tin yêu cầu Thông tắc vệ sinh của bạn, đội ngũ kĩ thuật của chúng tôi sẽ có mặt sau 10 – 20 phút. Trước tiên, chúng tôi sẽ đánh giá tình trạng thực tế của bồn cầu, bồn rửa bát, cống thoát nước. Khi nắm bắt được tình hình, đội ngũ kỹ thuật sẽ đưa ra cách xử lý, khắc phục sự cố hiệu quả và nhanh chóng nhất.
Với thái độ phục vụ tận tâm, chu đáo, chúng tôi không chỉ khắc phục, bảo dưỡng thông tắc vệ sinh giá rẻ mà còn chia sẻ cùng bạn những bí quyết để có thể tránh tình trạng tắc cống, nghẽn bồn cầu. Vậy còn chần chờ gì nữa, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ, bạn chắc chắc sẽ cảm thấy “ đáng đồng tiền” và hài lòng với những giá trị mà chúng tôi mang lại. 
Liên Hệ Mr Quang 094.345.9986  Hoặc Văn Phòng 0439.984.035

Không có nhận xét nào: