Thông tắc chậu rửa bát giá rẻ 150.000đ

Thông tắc chậu rửa bát giá rẻ

Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ thông tắc bồn rửa giá rẻ nhất tại Hà Nội bằng máy lò xo không đục phá đảm bảo làm sạch hết cặn bã trong đường cống ,dịch vụ của công ty chúng tôi đang là một trong những dịch vụ cần thiết nhất tròng đời sống xã hội hiện nay vì thế hãy chung tay với công ty chúng tôi để góp phần giữ gìn vệ sinh môi trường chung của thành phố.
Xem thêm:


Là một công ty đi đầu về lĩnh vực thông tắc chậu rửa bát bằng máy lò xo chuyên dùng,Thông tắc cong và hút bể phôt bằng xe chuyên dùng chúng tôi có thể đảm bảo và tự tin màng lại cho quý khách hàng một dịch vụ uy tín và hoàn hảo nhất thành phố Hà Nội.
Đặc biệt chúng tôi có : máy lò xo thông tắc chậu rửa bát với thế mạnh làm sạch mỡ,rác thải trong đường cống rửa bát,sạch như mơi (100%) không cần đục pha..Máy chỉ áp dụng riêng cho chậu rửa bát và hệ thống cống ngầm.
Công ty chúng tôi là đơn vị đầu ngành trong linh vực vệ sinh môi trường tại Hà Nội vì vậy chúng tôi luôn hướng tới một dịch vụ hoàn hảo nhất.
Đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, phục vụ nhanh 24/24 (sau 15 phút, cán bộ kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt để phục vù Quý khách). Công ty chúng tôi chuyên các dịch vụ vệ sinh như:
Thông Tắc Vệ Sinh: Tất cả các loại đường cống, hút bể phốt, thoat sàn, toilet, chậu rửa, tiểu nam... bằng máy lò xo và các loại máy móc hiện đại khác. Áp dụng công nghệ tiên tiên nhất hiện nay, không cần đục phá.
Mr. Quang Hotline: 094.345.9986 * 0439.984.035
Trụ sở chính: Văn phòng 18A – Cao Bá Quát – Ba Đình – Hà Nội
Cơ sở trên địa bàn Hà Nội
– Cơ sở 1: 165 Cầu Giấy
– Cơ sở 2: 106 Hoàng Quốc Việt
– Cơ sở 3: 108 Trần Duy Hưng
– Cơ sở 4: CT5 Mỹ Đình
– Cơ sở 5: 101 Láng Hạ
– Cơ sở 6: 95 Chùa Bộc
– Cơ sở 7: 435 Nguyễn Trãi
– Cơ sở 8: 328 Giải Phóng
– Cơ sở 9: BT2 Linh Đàm
– Cơ sở 10: 86 Trần Hưng Đạo
– Cơ sở 11: 79 Phùng Hưng
– Cơ sở 12: 162 Tôn Đức Thắng

Xử lý mùi hôi: Ngăn mùi triệt để các khu WC, nhà ở...
Chống thấm dột: Trần, Tường, Bể, Khu WC... bằng công nghệ Bách Khoa
Xe Hút Bể Phốt: Bơm hút, nạo vét bể phốt, đường cống, hố ga... bằng xe chuyên dùng hiện đại, với đầy đủ các loại xe từ nhỏ đến lớn để đáp ứng nhu cầu thực tê của từng Quý khách.
Liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu sử dụng xe bể phốt, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và báo giá cụ thể tùy theo đơn hàng.

Không có nhận xét nào: