Thông tắc nhà vệ sinh uy tín 150.000đ Thông hút bể phốt

Cung cấp dịch vụ thông tức nhà vệ sinh uy tín 


Công Ty Vệ Sinh Môi Trường Đô Thị Hà Nội chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thông tắc nhà vệ sinh cho từng gia đình, cơ quan, xí nghiệp trên địa bàn thành phố , được sự tin tưởng sử dụng của nhiều khách hàng. 
Xem thêm:


Luôn gắn bó với nhịp sống đô thị tấp nập, giải quyết nhanh chóng mọi tình trạng ô nhiễm môi trường sống của người dân, giải quyết các trục trặc về hệ thống vệ sinh, xử lý rác thải của gia đình, công ty.
Cần thiết đến sự hỗ trợ khi nhà vệ sinh bị tắc nghẽn tại các thiết bị như: bồn cầu, chậu rửa, bệ tiểu, đường ống thoát nước thải,...hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được thông tắc nhà vệ sinh, khử mùi hôi nhà vệ sinh và các đường ống dẫn thoát nước một cách triệt để, nhanh chóng và đảm bảo hiệu quả lâu dài, không tái diễn lại những trục trặc gây nhiều bất tiện này.
thong tac nha ve sinh gia re

Thông tắc nhà vệ sinh
Công ty chuyên dịch vụ thông tắc nhà vệ sinh tại hà nội và xử lý mùi hôi nhà vệ sinh trên địa bàn hà nội.Phục vụ tân tình và chu đáo. Bảo hành dài hạn. giá thành thông tắc rẻ hơn thị trường
Dịch vụ thông tắc nhà vệ sinh tại hà nội đã và đang được Công ty chúng tôi chú trọng và quan tâm đến dịch vụ trên địa bàn Hà Nội.Công ty  cam kế rằng sẽ đem lại dịch vụ cho khách hàng một cách tốt nhất và uy tín nhất.Đến với chúng tôi các bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tình,nhiệt tình chu đáo của nhân viên chúng tôi,hãy nhắc điện thoại gọi ngay cho công ty chúng tôi khi bạn thấy hiệ tượng nước chảy trậm,không thoát được.
 Ngoài dịch vụ thông tắc nhà vệ sinh Công ty chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ như hút bể phốt,xử lý mùi hôi nhà vệ sinh,thông tắc cho khu chung cư,xí nghiệp.Hãy gọi cho chúng tôi ngay khi nhà ban cần tới dịch vụ thông tắc nhà vệ sinh của chúng tôi.Công ty phục vụ 24/24 trên khắp địa bàn thành phố hà nội,chỉ 20 phút là có mặt để khắc phục sự cố cho nhà bạn.
Moị thông tin xin liên hệ: 
CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ HÀ NỘI
Địa Chỉ: 18A Cao Bá Quát - Ba Đình - Hà Nội
Hotline: 0979.555.919 - 0439.984.035

Không có nhận xét nào: