hút bể phốt chuyên nghiệp giá rẻ nhất hà nội

Hút bể phốt

Bạn đang muốn thông tắc cống, nhà vệ sinh giá rẻ,uy tín,bảo hành dài hạn tại Hà Nội?
Công ty chúng tôi là một lựa chọn cho gia đình bạn :Chúng tôi thông tắc cống,thông tắc nhà vệ sinh,bồn cầu,chậu rửa bát,chậu rửa mặt,toilet bằng máy lò xo công nghệ hiện đại,làm sạch đường cống nhanh chóng,giá thành hợp lý và điều quan trọng nhất là bảo hành dài hạn và miễn phí 100%. Hãy gọi ngay cho chúng tôi dù ban ở đâu trên thành Phố Hà Nội,chúng tôi cũng sẽ giải quyết nhanh chóng những sự cố do nhà vệ sinh cho nhà bạn một cách nhanh nhất.
Xem thêm:

Hotline: 094.345.9986 - 0984.492.575
Chuyên:
– Hút bể phốt.
– Thông tắc đường ống, chậu rửa, bồn cầu.
– Nạo vét cống rãnh, hố ga.
– Xử lý mùi hôi, ngăn mùi triệt để khu vệ sinh.
– Thau rửa bể nước sạch.
Trong thiết kế của các ngôi nhà hiện đại thì bể phốt là một phần khang thể thiếu, thậm chí còn rất quan trọng. Và sau một thời gian sử dụng thì chắc chắn bể phốt sẽ bị đầy và cần được bơm hút bể phốt để tránh tình trạng tắc nghẽn hay bốc mùi gây khó chịu cho cuộc sống của chúng ta.

Những năm gần đây có khá nhiều đơn vị thi công hút bể phốt được thành lập, tuy nhiên với tuổi đời còn ít, đa số còn rất thiếu kinh nghiệm trong việc thông hút bể phốt. Vậy đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ hút bể phốt giá rẻ, chuyên nghiệp, uy tín lại có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này? Chúng tôi, tự hào là một trong những đơn vị như vậy.
Được thành lập từ những nắm đầu của thập kỷ 90, trải qua chắng đường dài hơn 20 năm phát triển, công ty chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ cán bộ kỹ thuật chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng hệ thống xe hút bể phốt tiên tiến, hiện đại. Nhờ đó chất lượng dịch vụ của chúng tôi luôn vượt trội và giá cả luôn cạnh tranh hơn hẳn so với các đối thủ khác. Với phương châm “Uy tín là vàng, sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, công ty chúng tôi đã dần khẳng định được vị thế một doanh nghiệp hút bể phốt giá rẻ, uy tìn và nhận được sự ủng hộ của đâng đảo bà con, là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi bà con có nhu cầu về dịch vụ hút bể phốt.

Hotline: 094.345.9986
7 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ HÚT BỂ PHỐT CỦA CHÚNG TÔI:
Đơn giá hút bể phốt luôn rẻ nhất thị trường.
Dịch vụ nhanh chóng, có mặt chỉ sau 15 phút.
Phục vụ Quý khách 24/24h tât cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết.
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm qua hàng ngàn hợp đồng dịch vụ thông hút bể phốt đã thực hiện.
Công nghệ tiên tiến, luôn đảm bảo sạch sẽ gọn gàng và không gây mùi hôi thối khó chịu cho Quý khách.
Phương tiện, máy móc hiện đại và có đầy đủ giấy phép vận chuyển chất thải.
Chúng tôi luôn có chính sách bảo hành dài hạn cho Quý khách hàng.
5 LÝ DO CHÚNG TÔI GIÚP BẠN TIẾT KIỆM 20 – 30% CHI PHÍ:
Chúng tối đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thông tắc, hút bể phốt giá rẻ. Đáp ứng tốt tất cả mọi nhu cầu của Quý khách hàng, từ các hộ gia đình, tập thể, chung cư, cơ quan, xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn…
Chúng tôi có nhiêu loại xe hút bể phốt với đủ kích thước sẵn sàng phục vụ tại tất cả các quận huyện trong nội, ngoại thành Hà Nội.
Chúng tôi sử dụng các loại xe hút chân không đời mới nhất, hiện đại nhất hiện nay.
Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiếm, luôn tìm ra những giải pháp tối ưu nhất, xư lý triệt để nhất với chi phí rẻ nhất
Chúng tôi là 1 trong 5 doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội có xe hút bể phốt chuyên dụng, các doanh nghiệp khác chỉ là trung gian và phải thuề lại xe của chúng tôi, do đó làm tăng chi phí.


Liên hệ ngay với chúng tôi để có giá TỐT NHẤT !!!
Hotline:094.345.9986
6+ ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI:
Nhanh: Sau 15 phút, cán bộ kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt tại công trình.
Tận tâm: Phục vụ 24/24 kể cả ngày nghỉ và ngày Lễ.
Chuyên nghiệp: Nhanh chóng – Hiệu quả – Sạch sẽ – Gọn gàng – Không mất vệ sinh.
Uy tín: Bảo hành dài hạn cho khách hàng.
Tiết kiệm: Tư vấn giải pháp tối ưu nhất, nhiều loại hình xe hút bể phốt phù hợp nhất, hút bể phốt giá rẻ nhất.
Đầy đủ chứng từ: Có đầy đủ hóa đơn chứng từ cần thiết để khách hàng tiện thanh toán và bảo hành.
QUY TRÌNH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI
Bước 1: (Tiếp nhận yêu cầu): Quý khàch gọi điện đến số hotline của chúng tôi, chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu công việc.
Bước 2: (Khảo sát): Chúng tôi tư vấn trực tiếp và cử nhân viên kỹ thuật đến tận công trình của quý khách để khảo sát, thống nhất phương án.
Bước 3: (Báo giá): sau khi khảo sát, chúng tôi sẽ đưa ra mức giá hợp lý nhất tới quý khách hàng.
Bước 4: (Thi công): Sau khi thống nhất, chúng tôi sẽ tiến hành điều xe hút bể phốt chuyên dụng tới để thi cống.
Bước 5: (Nghiệm thu): Sáu khi hoàn thành Quý khách tiến hành nghiệm thu công trình và thanh toán.
Bước 6: (Bảo hành): Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.
Gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ TỐT NHẤT !!!
Hotline: 0984.492.575
Chúng tôi luôn cam kết cung cấp dịch vụ hút bể phốt giá rẻ nhất, uy tín nhất, hút bể phốt chuyên nghiệp nhất, chát lượng tốt nhất và luồn đảm bảo vệ sinh môi trường.
Chúng tôi có đầy đủ hóa đơn VAT, các chứng từ cần thiết để Quý Khách hàng tiện thanh toán.

Không có nhận xét nào: