Cách xử lý mùi hôi toilet chuyên nghiệp nhất

Cách xử lý mùi hôi toalet

Các bác ơi, tình hình là gần đây toilet nhà mình có mùi hôi rất khó chịu (mà k phải chỉ trong toilet, mình có cảm giác mùi hôi còn sộc cả vào nhà nữa chứ, khó chịu quá cơ) , mình có cảm giác như bốc từ cống lên không biết tạo sao lại bị như thế nhỉ? Mình đã thử tự khắc phục bằng cách mua 2 gói bột vi sinh gì đó đổ vào bể phốt, 1 lọ thuốc thông tắc cống đổ vào hố ga đường ống… được đúng 2 hôm thì đỡ mùi hẳn sau đó lại đâu vào đó.
Xem thêm:


Có 2 nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng bị mùi hôi trong Toilet:
– Do tắc đường thoát khí của bể phốt nên khí này đem theo mùi hôi ngược theo đường thoát xí vào toilet nhà bạn. Hiện tượng này một phần cũng do cách đặt ống thoát vào bể phốt chưa chuẩn (ống thoát vào bể phốt phải ngập nước ~ thấp hơn đường thoát ra cống). Nhưng đó cũng là cái may, vì nếu đường ông thoát đặt chuẩn mà đường ống thoát khí bị tắc rất dễ xảy ra hiện tượng nổ bể phốt (nổ khí mêtan) nếu không phát hiện kịp thời. Bp khắc phục: bạn nên gọi thợ làm nước đến kiểm tra lại ống thoát khí bể phốt xem sao. Nên kiểm tra cả đường thông khí của ống thoát nữa (nhiều nhà không làm hoặc tắc đường thông khí này nên xảy ra hiện tượng nước trong bồn cầu bị hút sạch khi xả -> mất nước trong Xifong bồn cầu -> khí hôi thoát ra)
– Do ga thoát sàn bị khô nước nên khí từ đường ống thải thoát ra (cái này rất nhiều nhà bị). Bp khắc phục: tránh để thoát sàn bị khô nước. Cách xử lý triệt để nhất là chế xifong cho thoát sàn (tuơng tự như Xifong của chậu rửa) – cách này nên làm ngay từ đầu thì tốt nhất. Xifong chậu rửa, bồn tắm bị khô nước cũng có thể là nguyên nhân gây ra mùi hôi.
Liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu sử dụng xe bể phốt, dịch vụ thông tắc bồn cầu, bể phốt, xử lý mùi hôi… chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và báo giá cụ thể tùy theo đơn hàng.
Mr. Quang Hotline: 094.345.9986 * 0439.984.035

Không có nhận xét nào: