Vứt rác bừa bãi gây tắc cống và cách thông tắc cống hiệu quả

Thiên nhiên chính là môi trường nuôi dưỡng con người trưởng thành, gắn bó chặt chẽ với cuộc sống của con người. Tuy nhiên những hoạt động sinh hoạt thường ngày của con người lại đang tự hủy hoại dần môi trường sống của mình. Trong đó thói quen vứt rác bừa bãi là một trong những nguyên nhân chính.

Tác hại từ vứt rác bừa bãi

nguyen-nhan-gay-tac-cong
Rác thải khi vứt bừa bãi không chỉ làm ô nhiễm môi trường không khí xung  quanh mà còn làm ô nhiễm nguồn nước. Khi rác bị xả bừa bãi ra các mương, rãnh cạnh đường lâu ngày không được dọn dẹp sẽ ứ đọng. Khi những cơn mưa xuất hiện, dòng nước tại các kênh, mương sẽ cuốn rác thải trôi theo và gây tắc nghẹn tại các cửa cống. Lâu ngày sẽ dẫn đến hiện tượng tắc nghẽn cống. Khi này, việc xử lý thông tắc cống là cần thiết và cấp bách.

Xem thêm:


Xử lý thông tắc cống hiệu quả

thong-tac-cong
Để xử lý thông tắc cống hiệu quả nhất, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty CP Vệ sinh môi trường đô thị Hà Nội. Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh môi trường. Chúng tôi cung cấp đến khách hàng các dịch vụ thông tắc cống, thông tắc bồn cầu, thông tắc vệ sinh, thông tắc thoát sàn, thông tắc bể phốt... Công ty Môi trường đô thị Hà Nội chúng tôi xin cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ uy tín chất lượng nhất.

Vì sao bạn nên lựa chọn chúng tôi?

- Công ty Cổ phần Vệ sinh môi trường đô thi Hà Nội với nhiều chi nhánh tại nhiều quận, huyện Hà Nội, có mặt nhanh chóng để xử lý vệ sinh khi khách hàng yêu cầu.
- Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình và trách nhiệm cao.
- Trang bị những thiết bị cũng như công nghệ vệ sinh, thông tắc cống, thông tắc bồn cầu hiện đại nhất.
- Các quy trình xử lý vệ sinh đúng quy trình, tiêu chuẩn, đem lại sự yên tâm cho người sử dụng.
Mọi chi tiết cũng như thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ: Mr. Quang 0943 459 986

Không có nhận xét nào: