Thông tắc cống tại Huyện đông anh uy tín

Thông tắc cống tại huyện đông anh


Thông tắc cống tại Huyện Đông Anh là một dịch vụ tất yếu và không thể thiếu của người dân khu vực này để có thể bảo vệ môi trường sống của mình vừa bảo vệ môi trường của khu vực.
thong-tac-cong-tai-huyen-dong-anh

Huyện Đông Anh là một huyện ngoại thành nằm ở vị trí cửa ngõ phía Bắc của Thủ đô Hà Nội. Đây là một vùng trọng điểm nằm trong vùng đô thị lõi mở rộng trong quy hoạch tổng thể thủ đô Hà Nội đến năm 2050 đã được Chính phủ phê duyệt, nằm trong vùng quy hoạch phát triển công nghiệp, đô thị, dịch vụ và du lịch và là đầu mối giao thông quan trọng nối Thủ đô Hà Nội với các tỉnh phía Bắc.
Xem thêm:

Với vị trí địa lý thuận lợi và quỹ đất cho phép, Đông Anh đã và đang thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Trên địa bàn huyện hiện đã có trên 100 doanh nghiệp trung ương, thành phố và huyện, trong đó có 4 liên doanh với nước ngoài đã đi vào hoạt động. Trong thời gian tới, các dự án đầu tư còn tiếp tục gia tăng. Đây là một thế mạnh của Đông Anh để thúc đẩy phát triển kinh tế, chuyển dịch cơ cấu kinh tế và cơ cấu lao động của huyện.
Với nhu cầu sống và làm việc ngày càng lớn của Đông Anh như vậy mà nhu cầu về sinh hoạt và vệ sinh môi trường nói chung cũng như hệ thống bể phốt, cống ngầm nói riêng tại huyện Đông Anh đang là một trong những vấn đề nan giải.
Để đáp ứng nhu cầu giải quyết nhanh chóng và triệt để các vấn đề liên quan đến tắc nghẽn cống ngầm, bể phốt của người dân khu vực Hà Đông cũng như trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội, dịch vụ thông tắc cống tại huyện Đông Anh của công ty chúng tôi đã ra đời.
Dịch vụ thông tắc cống tại khu vực huyện Đông Anh bao gồm:
- Thông tắc cống, thông tắc ống nước, thông tắc bồn cầu, chậu rửa, cống ngầm, đường thoát nước
- Xử lý vệ sinh triệt để đối với tất cả những mùi hôi, khó chịu
- Hút bể phốt, hút hố ga, hút cống rãnh, làm sạch mọi chất bẩn
- Sửa chữa và lắp đặt ống cống, đường ống nước, hệ thống cấp thoát nước...
Bước 1: Khách hàng gọi điện đến bộ phận tiếp nhận và tư vấn dịch vụ của công ty khi có nhu cầu thông tắc cống tại Đông Anh cũng như các khu vực khác của thủ đô Hà Nội.
Bước 2: Bộ phận tiếp nhận và tư vấn dịch vụ thông báo nhu cầu của khách hàng cho bộ phận kỹ thuật và điều nhân viên kỹ thuật tới tận nơi xem xét tình hình và tư vấn cách giải quyết nhanh, triệt để và ít ảnh hưởng tới xung quanh nhất.
Bước 3: Nhân viên kỹ thuật báo giá dịch vụ cho khách hàng.
Bước 4: Khách hàng đồng ý thì nhân viên kỹ thuật sẽ bắt đầu tiến hành công việc theo như cam kết và thỏa thuận giữa 2 bên

Bước 5: Bảo hành dịch vụ thông tắc cống.

Không có nhận xét nào: