Thông tắc cống tại mỹ đình giá 150.000đ

Thông tắc cống tại Mỹ Đình


Mỹ Đình là một xã cũ thuộc huyện Từ Liêm, Hà Nội. Đây là một trong những xã có tốc độ đô thị hóa cao nhất huyện Từ Liêm, có nhiều công trình cấp quốc gia như: Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Xã cũ gồm các thôn: Phú Mỹ, Nhân Mỹ, Tân Mỹ (Sa Na), Đình Thôn.
Xem thêm:

thong-tac-cong-tai-quan-my-dinh

Với số dân đông nên cũng dẫn đến nhiều vấn đề phúc tạp trong đó có vấn đề tắc cống thoát nước, tắc cống nước thải, tắc bồn rửa bát, tắc bồn cầu toilet, chậu rửa, hố ga, bể phốt...tại khu vực Mỹ Đình. Đây là một vấn đề nan dải làm nhiều người đau đầu nhức óc khi không biết chọn dich vụ thông tắc cống nào cho phù hợp. Nhưng giờ đây điều này đã được giải quyết dễ dàng khi bạn đến với công ty chúng tôi để hưởng được những dịch vụ tối ưu hóa về giá cả, chất lượng và đặc biệt là tiết kiệm thời gian quý báu của bạn. Bạn sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu và hoạt động sinh hoạt của bạn cùng không bị gián đoạn, khiến .bạn bực mình vì vấn đề thông tắc cống tại Mỹ Đình.
Công ty môi trường đô thi Hà Nội chúng tôi là một công ty vệ sinh có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong việc thông tắc cống với một đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo phong cách chuyên nghiệp, cùng trang thiết bị hiện đại, xe chuyên dụng to nhỏ có thể đi được vào mọi tuyến phố, ngõ ngách.
Dịch vụ thông tắc cống tại Mỹ Đình của chúng tôi bao gồm:
Thông tắc cống  : Cống ngầm, Hố gas, Đường nước sạch,…
Thông tắc bồn cầu : bể phốt, toilet,… bằng máy thông tắc lò xo chuyên dụng
Hút bể phốt        : Hút bùn, Cống rãnh, Hố gas, Hút định kỳ các hố gas và bể phốt, Nạo vét cống ngầm,…
Xử lý mùi hôi     : Ngăn mùi triệt để các khu Wc, nhà ở, chung cư, khu công nghiệp,…
Dịch vụ thông tắc cống chúng tôi cung cấp đúng theo cam kết sau:
ü  Phục vụ khách hàng nhanh chóng – sạch sẽ – an toàn với  phương châm “Khách hàng là thượng đế”.
ü  Báo giá chi tiết trước khi tiến hàng thông tắc cống để bạn có thể dễ dàng chọn lựa nhiều dịch vụ một lúc cũng như thắc mắc về giá cả sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

ü  Có đầy đủ Hóa đơn VAT, chứng từ thanh toán cần thiết.

        Liên Hệ : Nguyễn Văn Quang 094.345.9986

        Văn Phòng Mỹ Đình : 039.984.035

Không có nhận xét nào: