Mẹo thông tắc cống hiệu quả nhất

Mẹo thông tắc cống hiệu quả nhất


Hiện nay, trong cuộc sống có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng tắc cống ở các khu vực ngôi nhà, chung cư, khu tập thể, công cộng như do rác thải, bụi bẩn, vật rắn tích tụ, do đường cống bị hỏng,…và nếu không xử lý kịp thời khiến cho nước bị tràn và làm cho môi trường sống bị ảnh hưởng khi mùi rác thải, mùi cống bốc lên vì vậy hôm nay Công ty Môi trường đô thị Hà Nội sẽ chia sẻ với các bạn một số mẹo thông tắc cống hiệu quả nhất để các bạn có thể thực hiện thông tắc cống tại nhà cho những trường hợp tắc cống đơn giản.

Mẹo thông tắc cống bằng bột nở làm bánh và dấm chua

thong-tac-cong-hieu-qua

Bột nở và dấm là nguyên liệu quá quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta và bạn có biết rằng hai nguyên liệu này là sẽ là cách thông tắc cống hiệu quả tuyệt vời đó.
Bạn chỉ cần trộn hỗn hợp bột nở và dấm theo tỉ lệ 1:1 và trộn đều cho đến khi hỗn hợp sủi bọt thì bạn đem đổ trực tiếp xuống cống nước bị tắc và sau khoảng gần tiếng thì bạn đổ nước nóng vào và sẽ thấy hiệu quả thông tắc cống bất ngờ khi các vật cản như tóc, thức ăn, bùn đất, chất bẩn trong ống sẽ được trôi đi hết không còn gây tích tụ, gây tắc cống nữa.
Xem thêm:

Mẹo thông tắc cống bằng nước rửa bát
Đây là phương pháp thông tắc cống hiệu quả, đơn giản và tiết kiệm nhất. Bạn chỉ cần cho nước rửa bát vào một cái bát to rồi cho nước đun sôi vào sau đó bạn đổ hỗn hợp này xuống cống thoát nước vậy là quá trình thông tắc công tại nhà hoàn tất, nhanh chóng và đơn giản.
Mẹo thông tắc cống bằng men vi sinh chuyên dụng
Mẹo thông tắc cống hiệu quả nhất và nhanh nhất không thể thử đó là sử dụng men vi sinh thông tắc cống chuyên dụng. Bạn chỉ cần ra cửa hàng và mua bột thông tắc cống về và đổ trực tiếp vào cống thoát nước và nhấn nút xả là xong. Bởi men vi sinh khi gặp các vật gây tắc cống sẽ phân hủy chúng thành dạng nước bằng quá trình tạo men kết hợp với khí metan và oxi nên hiệu quả thông tắc cống rất cao, an toàn.
Trên đây là một số mẹo thông tắc cống hiệu quả nhất, tuy nhiên những phương pháp trên chỉ áp dụng cho trường hợp tắc cống nhẹ, đơn giản và nếu bạn đã thử mà không thấy hiệu quả của việc thông tắc cống thì nên gọi ngay cho công ty thông tắc cống uy tín chuyên nghiệp để đảm bảo thông tắc cống tốt nhất.
Thông tắc cống hiệu quả, nhanh nhất và uy tín nhất
Hiện nay, trên thị trường Công ty Môi trường đô thị Hà Nội là công ty chuyên về lĩnh vực vệ sinh môi trường cung cấp dịch vụ thông tắc cống, thông tắc bồn cầu, bể phốt, nhà vệ sinh,…với uy tín được khách hàng trong và ngoài khu vực thành phố đánh giá cao và đồng hành suốt bao năm qua, là địa chỉ tin cậy để khách hàng liên hệ khi có nhu cầu thông tắc cống giá rẻ nhất, hiệu quả chất lượng nhất.
Công ty Môi trường đô thị Hà Nội đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi thời điểm, mọi nơi trên địa bàn thành phố Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao, và máy móc vệ sinh chuyên dụng cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ thông tắc cống tại Hà Nội tốt nhất, an toàn, hiệu quả và nhanh chóng, đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng hoàn hảo nhất.
Với uy tín, sự chuyên nghiệp và chi phí rẻ, Công ty Môi trường đô thị Hà Nội ngày càng không ngừng phát triển, sáng tạo và cập nhật những kiến thức, kỹ thuật và máy móc thiết bị chuyên dụng mới nhất, hiện đại nhất để có thể mang đến cho khách hàng nhu cầu thông tắc cống chất lượng hiệu quả hoàn hảo nhất để góp phần mang đến cho không gian môi trường sống, môi trường làm việc trở nên xanh, sạch và đẹp, thoáng mát để bảo vệ sức khỏe an toàn nhất.
Chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay cho Công ty Môi trường đô thị Hà Nội khi cống tại gia đình, tại cơ quan, văn phòng hay khu vực công cộng tại khu vực bạn sống bị tắc, Chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng và tiến hành xử lý thông tắc cống tốt nhất.

Gọi ngay cho Chúng tôi để được báo giá thông tắc cống ưu đãi nhất. Liên hệ : Mr Quang 094.345.9986 Hoặc 0439.984.035

Không có nhận xét nào: